शीर्षक |
प्रसिद्धी |
नाट्यवाचनविषयी |
|
आजची मराठी रंगभूमी |
सत्यकथा , जुलै, १९६१ |
मराठी रंगभूमी : निदान आणि उपाय (दुर्गाबाई
खोटे यांच्या संमेलनाध्यक्ष भाषणावर )
|
सत्यकथा, ऑक्टोबर, १९६१ |
समीक्षा:मुलांसाठी दोन बालनाटीका :शेपटीचा
शाप, झाली काय गंम्मत !
|
साहित्य -परिचय , साधना, सप्टेंबर |
बालरंगभूमीविषयी : एक प्रकट चिंतन |
वीणा , एप्रिल, १९६४ |
पटकथा - संवादाचे बळी |
वीणा, जुलै, १९६४ |
समीक्षा : कॅरल चॅपेकच्या परीकथा : देविदास बागुल |
वीणा, सप्टेंबर, १९६४ |
रंगभूमीवर वास्तवतेचाही आभासच हवा ! |
म.टा ,एप्रिल, १९७२ |
मांडणी इत्यादी |
पुस्तक-पूरान :३ पुस्तक पांढरी, जानेवारी, १९७४ |
तुम्ही भूत पाहिलंय ? |
ललित, १९७६, प्रस्ता : संभ्रमाच्या लाटा |
आरण्यक |
ललित, १९७८ |
सावित्रीची गोष्ट |
स्री , १९७९ |
प्रायोगिक रंगभूमी |
निषाद, १९८० |
लोककथा, १९७८ : टीकाकारांना उत्तर |
केसरी ,नोव्हेंबर, १९८० |
जौळ' मांडला प्रसाद आणि एक प्रश्न |
किर्लोस्कर, १९८१ |
स्पर्धेतील माझी नाटके |
राज्य नाट्योत्सव, स्मरणिका मार्च, १९८२ |
केशवराव (कोठावळे) आणि मी |
साहित्यसूची, जून, १९८३ |
प्रेक्षकाच्या खुर्चीतून : संहिता ते प्रयोग |
परिसंवाद, ललित, १९८३ |
दुभंग : निर्मितीचे टप्पे |
श्री दीपलक्ष्मी, १९८४ |
उपेक्षेमागील गूढ |
अक्षर, दामिनी, २००२ |
गूढ कथेविषयी काही ठराविक प्रश्नांना उत्तरे |
साहित्यसूची, १९८४ |
सेक्स आणि मराठी नाटक |
परिसंवाद ,ललित, १९८७ |
मराठी रंगभूमीला आज झालंय तरी काय ? |
मानसन्मान, १९८८ |
ज्याला नाटक वाचून दाखवावं..
(अरविंद देशपांडेविषयी )
|
अविष्कार,स्मरणिका, १९८८, तृप्त मैफल |
म्हणे व्यावसायिक नाटक ! |
म.टा, डिसेंबर, १९९० |
शांतारामबापुंना श्रद्धांजली (मुलाखत) |
डिसेंबर,१९९० |
नाटक कुणाचे ? लेखकाचे कि दिग्दर्शकाचे ? |
नाट्यदर्पण, वर्षारंभ, १९९१ |
राष्ट्रीय नाट्यशाळेचा महोत्सव आणि मराठी नाटक |
लोकसत्ता ,फेब्रुवारी, १९९५ |
बाबुराव देसाई |
सोनेरी सावल्या, गौड ब्रह्मन् |
शांताराम नावाचे घराणे |
रूपवान, १९९१ तृप्त मैफल |
तेंडुलकर |
ते आणि आम्ही,जानेवारी, १९९२ |
नाते निर्माते -समीक्षकांचे |
कलाकुंज,लोकसत्ता मार्च, १९९२ |
उपेक्षित कथेविषयी (सोबत वनराणी आणि फूल ) |
वाङ्मयशोभा, जून, १९९२ |
हुसेनची 'सरस्वती' |
म.टा.ऑक्टोबर, १९९३ |
आरण्यक |
नंदी, म.टा फेब्रुवारी, १९९५ |
खोल ..खोल पाणी |
नंदी, म.टा फेब्रुवारी, १९९५ |
देउस्करांच्या शकुंतलेचा सासुरवास |
म.टा.ऑक्टोबर, १९९५ |
एकांकिकाकार गाडगीळ |
गंगाधर गाडगीळ,व्यक्ती आणि सृष्टी, १९९७ |
एका कलाकृतीचा मृत्यू |
म.टा.फेब्रुवारी, १९९७ |
मी पाहिलेल्या "सुंदरा" |
"सुंदर मनामध्ये बहरली "स्मरणिका जानेवारी,१९९८ |
अधांतर'महत्वाचे का आहे ? |
सा.सकाळ,मार्च, १९९८ |
मला दिसलेला सारंग |
रंगशाला, चंदेरी तृप्त मैफल |
वेश्या आणि तिचा आत्मा वगैरे
(परीक्षण:जी शबनम बिबी )
|
समांतर, १९९८ |
अंतर्मुख करणारा नाट्यानुभव (राहिले दार घर माझे'
विषयी
|
महाराष्ट्र टाइम्स |
संतांची शिकवण : सिंफनी स्टाइल |
महाराष्ट्र टाइम्स ,डिसेंबर, १९९८ |
प्रसिद्धी नको, पण समीक्षा आवर |
|
माझी पहिली नाटके |
पाहिलेपण / अक्षररंग ,लोकमत,जानेवारी,१९९९ |
टिपणांमधून सांगितलेला चित्रेइतिहास
(परीक्षण चित्राची गोष्ट )
|
मैफल,महाराष्ट्र टाईम्स, मे, १९९९ |
एका छोट्या पुस्तकाच्या निमित्ताने (परीक्षण : सोनबा ) |
लोकरंग, लोकसत्ता, मे, १९९९ |
गोमंतक मराठी अकादमी , गोआ ह्यांच्या १२व्या
वर्धापनदिनी प्रमुख अतिथी म्हणून व्याख्यान
|
ऑक्टोबर, १९९९ |
प्रस्तावना : महिलांच्या गीताची पुस्तिका |
स्वाधार, चेंबूर एप्रिल , २००० |
प्रस्तावना (तिच्या मनाच्या कोपऱ्यात : लता प्र.प.) |
डिसेंबर, २००० |
साहित्यिकांनी आंदोलनात भाग घ्यावा का ? |
ललित |
रंगकथेचा हनुमंत (समीक्षक राजा कारले यांच्याविषयी) |
नवशक्ती, ऑक्टोबर, २००१ |
काच, मुलगा आणि आयुष्य |
रूपवाणी |
प्रश्न उभी करणारी उत्तरे (चित्रपट " रन लोला रन" विषयी) |
रूपवान,डिसेंबर ते जानेवारी २००१-१००२ |
बालकुमार साहित्य संमेलन , पुणे अध्यक्षीय भाषण |
२५ डिसेंबर २००१, सानुले दीप,डिसेंबर, २००१, ललित फेब्रुवारी, २००२ |
बालरंगभूमी - कोणाला हवी ? |
महेर, जून, २००२ |
संताप जागा झाला पाहिजे! (प्रस्ता.चमत्कार झालाच पाहिजे) |
निमित्त , आ .महानगर, जुलै २००२ |
बाल साहित्य वास्तववादी होण्यासाठी |
आपले महानगर, डिसेंबर, २००२ |
(बालकुमार साहित्य संमेलन , सातारा येथे उगवत्या अध्यक्षांना सूत्रप्रदान : व्याख्यान वाचन:राजीव तांबे ) |
|
शाळा आणि बालरंगभूमी |
माणूस घडवताना: बालमोहन विद्यामंदिर, स्मरणग्रंथ, २००२ |
नाटक आपल्या घरात |
महाराष्ट्र टाइम्स, लोकसत्ता, सा .सकाळ, मार्च, २००३ |
आम्ही वाट पहात आहोत ! |
तीन अंकी गुरुकुल,दामू केंकरे गौरवग्रंथ,मे ,२००३ |
प्रस्तावना : "पॉसिटीव्ह "कथासंग्रह |
सप्टेंबर,२००३ |
बत हू इस चिंवी ? |
साहित्यसूची,फेब्रुवारी,२००४ |
" चरित्रनाट्या "ची रचना (घर तिघांचं हवं!" हा विषय |
सृजन, लोकसत्ता, मार्च, २००४ |
आनंदी कुसुमताई |
प्रिय ,रसिक ,एप्रिल, २००४ |
सौंदर्यवादाचा सापळा |
आपलं महानगर, जुलै, २००४ |
राही'-समज आणि गैरसमज |
आपलं महानगर, ऑक्टोबर २००४ |
चित्रपट आणि मी |
रूपवाणी ,जानेवारी,२००५ |
आम्ही अक्षरांचे सोबती |
प्रथम" चा आकाशवाणी कार्यक्रम, मार्च, २००५ |
रोआल्ड डालची माय अंकल ओरसवाल्ड' |
हास्यरंग, लोकसत्ता, मार्च, २००५ |
समकालीन मराठी नाटक : वास्तव आणि भ्रम(निबंध वाचन) |
अकॅडमी ऑफ थिएटर आर्ट्स, मुंबई विद्यापीठ, मार्च, २००५ |
खरीखुरी कादंबरी (हि 'श्री'ची इच्छा विषयी) |
संवाद, महाराष्ट्र टाइम्स , मे , २००५ |
माझिया मना (टेलिपथी) |
फुलोरा, सामना, २००५ |
मनाचिये गुंती (डेथवीश) |
फुलोरा, सामना, ऑक्टोबर, २००५ |
जादुई दुनिया (जादू / हॅरी पॉटर) |
फुलोरा,सामना,नोव्हेंबर,२००५ |
...तर एक दिवस वाघ सरळ घरातच शिरेल ! |
(एड्स आणि कलामाध्यमे) लोकसत्ता डिसेंबर,२००५ |
सुरवातीचे सांगाती (नंदकुमार रावतेविषयी ) |
अप्रकाशित |
गाडगीळांच्या बालकेंद्री कथा |
अप्रकाशित |
नाट्य परिषदेच्या शाखांना बालरंगभूमीसाठी काय
करता येईल ?
|
अप्रकाशित ,नोव्हेंबर,२००५ |
नाटकातला शब्द |
प्रकाशित |
मोठे वाचक : छोटे वाचक |
प्रकाशित |
माध्यमान्तर -काही मुद्दे |
प्रकाशित |
भरगच्च आणि नाट्यपूर्ण 'अँडम' |
सकाळ, मुंबई मेट्रो पुरवणी ,डिसेंबर, २००५ |